Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Ngày đăng: 03/09/2025

Thời gian bảo hành:

12 tháng kể từ ngày mua hàng (ngày trên hóa đơn hoặc ngày xác nhận giao hàng). 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên nếu lỗi do nhà sản xuất.


Phạm vi bảo hành:

Lỗi kỹ thuật phát sinh từ nhà sản xuất: loa không khởi động được, lỗi Bluetooth, mất tiếng, méo tiếng (không do tác động bên ngoài), không sạc được, pin chai bất thường trong thời gian ngắn.

Lỗi linh kiện bên trong mà không do người dùng gây ra.


Không áp dụng bảo hành nếu:

Sản phẩm bị rơi vỡ, va đập mạnh, vào nước vượt chuẩn chống nước IPX của sản phẩm.

Khách tự ý tháo lắp, sửa chữa, thay đổi linh kiện bên trong mà không thông qua trung tâm bảo hành được ủy quyền.

Sử dụng nguồn sạc sai quy chuẩn (áp quá cao, dòng quá lớn hoặc củ sạc kém chất lượng gây hỏng mạch).

Hư hỏng do thiên tai, cháy nổ, môi trường bảo quản không phù hợp (ẩm mốc, nhiệt độ quá cao…).


Hình thức bảo hành:

30 ngày đầu: Đổi mới 1-1 nếu lỗi do nhà sản xuất.

Sau 30 ngày: Sửa chữa miễn phí hoặc thay thế linh kiện chính hãng. Nếu không thể sửa, đổi sang sản phẩm mới/tương đương.


Quy trình bảo hành:

1. Khách liên hệ hotline/zalo để mô tả lỗi.


2. Gửi video/hình ảnh lỗi để nhân viên kỹ thuật đánh giá ban đầu.


3. Gửi sản phẩm về địa chỉ bảo hành (shop hỗ trợ hướng dẫn gửi hàng).


4. Shop tiếp nhận và phản hồi kết quả xử lý trong 3–5 ngày làm việc.

Bài viết liên quan

Phương thức thanh toán

Đường 302 Ngã 3 Cầu Đá - Bình Xuyên - Phú Thọ Đường 302 Ngã 3 Cầu Đá - Hương Sơ-...

Đọc thêm

Chính sách vận chuyển

Đường 302 Ngã 3 Cầu Đá - Bình Xuyên - Phú Thọ Đường 302 Ngã 3 Cầu Đá - Hương Sơ-...

Đọc thêm

Chính sách đổi trả

Đường 302 Ngã 3 Cầu Đá - Bình Xuyên - Phú Thọ Đường 302 Ngã 3 Cầu Đá - Hương Sơ-...

Đọc thêm

Tìm kiếm

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm nổi bật

Bài viết gần đây